Giỏ hàng

Team Building Hanoimilk 2022: Kết sức mạnh - Nối thành công

Cốt lõi của một tập thể vững mạnh chính là sự gắn kết, để mỗi người đều cảm thấy mình là một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong thành công chung của tập thể.

Do đó, xây dựng tinh thần đồng đội (Team Building) được tổ chức tại bãi biển Khu du lịch Bãi Cháy - Hạ Long đã trở thành một hoạt động vô cùng quan trọng và tạo nét văn hóa đặc trưng, thu hút sự quan tâm, tham của tất cả thành viên của Hanoimilk.

Được tổ chức tại Khu du lịch Bãi Cháy - Hạ Long từ ngày 9 – 11/09, chương trình Team Building 2022 của Hanoimilk đã thu hút sự tham gia của hơn 150 cán bộ công nhân viên công ty.

Trong chuyến đi lần này, các thành viên đã được khám phá thêm nhiều bất ngờ thú vị về vùng đất Hạ Long, từ các món ăn, văn hóa miền biển, đến những khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp của Vịnh Hạ Long.

Bên cạnh đó, thông qua các trò chơi tập thể trẻ trung, vui nhộn, mỗi thành viên có cơ hội gắn kết hơn với các đồng nghiệp đến từ nhiều phòng ban, nâng cao thêm tinh thần đoàn kết của đại gia đình Hanoimilk.

 

Chuyến đi tuy không dài nhưng đủ để lại trong mỗi chúng ta nhiều cung bậc của cảm xúc. Đó là niềm háo hức khi có dịp du lịch xa cùng những người đồng nghiệp kề vai sát cánh trong công việc hàng ngày, tiếp đến là niềm vui khi cùng nhau tham gia những trò chơi tập thể, rồi cả sự tĩnh lặng, thư giãn trong tâm hồn khi nhìn ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên và cũng là một chút gì đó tiếc nuối khi kết thúc cuộc hành trình.

Chương trình du lịch & Team building đã khép lại thành công, mọi người lại trở về với công việc, hy vọng với chuyến đi này sẽ giúp tất cả các thành viên của Hanoimilk có thể phát huy tinh thần làm việc với năng suất tốt nhất và cho hiệu quả cao nhất.

 

 

Danh mục tin tức