Giỏ hàng

HANOIMILK TEAMBUILDING “TĂNG TỐC BỨT PHÁ – CHINH PHỤC ĐỈNH CAO”

 

Ngày 09/07/2023, Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần Sữa Hà Nội đã có một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại đảo Ngọc Cát Bà Tp. Hải Phòng với chủ đề “Tăng Tốc – Bứt Phá – Chinh Phục Đỉnh Cao”  vô cùng sôi động và thành công rực rỡ.

Sự thành công trong việc kết nối và đồng hành luôn là yếu tố quan trọng để một doanh nghiệp có thể phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Hiểu được điều đó, công ty Cổ Phần Sữa Hà Nội đã tổ chức chương trình teambuilding với mục đích mang đến nhiều trải nghiệm cho CBCNV, giải tỏa áp lực công việc sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi và đặc biệt giúp cho mỗi cá nhân khám phá ra những sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, cũng như tạo cơ hội để các thành viên giao lưu, tăng tính đoàn kết và nâng cao tinh thần đồng đội.

Không còn những rào cản và khoảng cách ngại ngùng ban đầu. Do đó, trong công việc các anh chị nhiệt huyết và quyết liệt tới đâu, thì những hoạt động vui chơi tập thể cũng được thể hiện chẳng hề kém cạnh như thế. Sự kết hợp của các thành viên vô cùng linh hoạt, nhuần nhuyễn và chủ động. Những “cuộc chiến” tại các phần chơi Team building dù đầy khó khăn cả về thể lực lẫn trí tuệ, đã được “trình diễn” công phu, đầy năng lượng, đem tới niềm vui cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết, hoạt động nhóm.

 

 

 

Sau thời gian chinh phục dù có đội thắng, đội thua, nhưng tất cả thành viên Hanoimilk đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng trong chính trái tim mình khi chinh phục được những khó khăn trở ngại. Những giây phút đề cao tinh thần đồng đội chắc chắn sẽ góp phần liên kết và lan tỏa sự gắn bó trong mỗi cá nhân, giúp mỗi người thấu hiểu, từ đó hướng tới nhiều giá trị kết quả cao, cùng TĂNG TỐC – BỨT PHÁ mọi mục tiêu trong công việc và trong cuộc sống.

Kết thúc buổi Team building, Ban lãnh đạo cùng toàn thể các thành viên Hanoimilk tổng kết lại kết quả đã đạt được, cũng như chụp những hình lưu giữ những kỷ niệm khó quên hè 2023.

Danh mục tin tức