Giỏ hàng

HANOIMILK GALA DINNER “TĂNG TỐC BỨT PHÁ – CHINH PHỤC ĐỈNH CAO”

Một buổi tiệc Gala Dinner ấm cúng, ngập tràn niềm vui với chủ đề “Tăng tốc – Bứt Phá – Chinh phục đỉnh cao ” của Công ty cổ phần Sữa Hà Nội diễn ra tại Cát Bà ngày 09/07/2023. Đây là dịp để đại gia đình Hanoimilk ngồi lại bên nhau cùng nhìn lại hành trình sáu tháng đầu năm 2023 với kết quả SXKD thực sự ấn tượng.

Những ghi nhận và phần thưởng xứng đáng từ Ban lãnh đạo Công ty được trao cho những chiến binh xuất sắc nhất, những tướng quân tài giỏi của khối sản xuất, khối bán hàng, họ đã cùng nhau xông pha, quyết tâm hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023.

 

Tại buổi tiệc, Chủ tịch HĐQT Tiến sĩ Hà Quang Tuấn phát động phong chào thi đua “ Tăng tốc - Bứt phá -  Chinh phục đỉnh cao” với quyết tâm hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm và cả năm 2023.  

Những tiết mục văn nghệ đặc biệt đan xen trong suốt chương trình cùng những vũ điệu sôi động của dancer, màn phô diễn âm nhạc đỉnh cao của DJ, những trò chơi vui nhộn hài hước đã tạo nên một bữa tiệc ngập tràn màu sắc.


Khép lại Gala là chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà giá trị, hấp dẫn dành cho những chiến binh may mắn, những người con đầy nhiệt huyết và sáng tạo của gia đình Hanoimilk.

 

Danh mục tin tức