Giỏ hàng

Gala Dinner 2022 Hanoimilk: Kết sức mạnh – Nối thành công

Để nhìn lại chặng đường 6 tháng đầu năm đầy thử thách ngày 09/09/2022 vừa qua, Công Ty Cổ Phần Sữa Hà Nội Hanoimilk hân hoan, vui mừng tổ chức bữa tiệc Gala Dinner đáng nhớ tổng kết hành trình trong sáu tháng đầu năm 2022.

Như thường lệ, đây là một trong những hoạt động được diễn ra hàng năm với quy mô lớn hội ngộ đầy đủ các thành viên trong công ty Cổ Phần Sữa Hà Nội.

Buổi tiệc Gala Dinner không chỉ là sự kiện để Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên tổng kết những hoạt động, dự án, những thành công trên chặng đường phát triển của công ty suốt 6 tháng đầu năm mà còn là những giây phút mọi người cùng vui vẻ, tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa bên nhau mang lại giá trị tinh thần vô cùng to lớn.

Đây còn là thời điểm để nhìn nhận, đánh giá và vinh danh, tuyên dương sự nỗ lực, cố gắng của các cá nhân, tập thể cho nhiều đóng góp tích cực cho công ty.

Mở đầu chương trình là tiết mục múa vô cùng sôi động và bốc lửa của các vũ công thể hiện đã khuấy động bầu không khi bữa tiệc mang đến sự hứng khởi ngay từ những giây phút đầu tiên.

Tiếp theo chương trình, Chủ Tịch HĐQT Hà Quang Tuấn đã chia sẻ và đánh giá công việc của toàn hệ thống, ghi nhận những đóng góp tích cực của từng bộ phận, khối tập thể trong cách làm việc, trách nhiệm với khách hàng, đối tác trong 6 tháng đầu năm vừa qua.

Song song với những kết quả đã đạt được, Chủ Tịch HĐQT cũng thẳng thắng nhìn nhận và chia sẻ về những mặt hạn chế, thiếu xót của các phòng ban trong suốt nửa năm qua. Qua đó, hy vọng và mong muốn về một năm 2022 thành công, tất cả mọi người sẽ cùng cố gắng, nỗ lực, quyết tâm để thực hiện nhiều dự án mới, chiến lực mới, đưa thương hiệu Hanoimilk phủ sóng rộng rãi và về đích thành công rực rỡ vào Cuối năm 2022.

Danh mục tin tức